คำแนะนำสำหรับลูกค้า ในช่วงสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือ


สถานการณ์น้ำท่วมในภาคเหนือของประเทศไทย ณ ปัจจุบัน กำลังทวีความรุนแรงขึ้นในหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนจำนวนมาก รวมถึงลูกค้าของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ด้วยความห่วงใยต่อลูกค้าทุกท่าน OCEAN LIFE จึงได้เสนอแนวทางการเตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์น้ำท่วม โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่อาศัยในพื้นที่เสี่ยง ดังนี้

1.เตรียมเอกสารสำคัญให้พร้อม

  • ตรวจสอบความคุ้มครองในกรมธรรม์ของท่านเพื่อทราบผลประโยชน์ความคุ้มครองที่จะได้รับตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด
  • ตรวจสอบสถานะของกรมธรรม์ให้ยังคงมีผลบังคับใช้อยู่เสมอ หากสงสัยสอบถามได้จากที่ปรึกษาประกันชีวิตของท่าน และ OCEAN LIFE  Contact Center 1503
  • จัดเก็บกรมธรรม์ประกันชีวิตและเอกสารสำคัญอื่นๆ ไว้ในที่ปลอดภัยและเข้าถึงได้ง่าย

2. มั่นใจในความคุ้มครอง

  • ลูกค้าของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขที่ระบุในกรมธรรม์ หากมีข้อสงสัยประการใด กรุณาติดต่อเราโดยตรงเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

3. การติดต่อกับบริษัท

ในกรณีที่สาขาในพื้นที่ของท่านได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ลูกค้าสามารถติดต่อเราผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ เช่น:

  • LINE Official: @oceanlife – ติดต่อสอบถามข้อมูล ตรวจสอบสถานะกรมธรรม์ และบริการอื่น ๆ 
  • OCEAN CLUB APP เชื่อมต่อ OCEAN CONNECT - แอปพลิเคชันสำหรับผู้เอาประกันภัยที่สามารถใช้บริการต่าง ๆ เช่น การชำระเบี้ย การติดตามกรมธรรม์ และการเรียกร้องสินไหมทดแทน
  • เว็บไซต์: www.ocean.co.th – สำหรับตรวจสอบข้อมูลบริการผลิตภัณฑ์และการติดต่อ
  • Facebook: OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต – อัพเดตข่าวสาร บริการตอบคำถาม 
  • ติดต่อด้านสินไหมประกันชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง ที่โทร. 1503 กด 2
  • หากต้องการชำระเบี้ยประกันภัยสามารถใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ ชำระโดย QR Code ผ่าน LINE@oceanlife จุดให้บริหาร Bill Payment ต่าง ๆ  หรือทาง Mobile Banking และโปรดเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้จนกว่าท่านจะได้รับใบเสร็จรับเงินจากทางบริษัท 
  • ติดต่อเรื่องอื่นทางโทรศัพท์ผ่าน CEAN LIFE  Contact Center : 1503

4. ระวังภัยจากมิจฉาชีพ

ในช่วงเวลาวิกฤตเช่นนี้ อาจมีมิจฉาชีพฉวยโอกาสหลอกลวง เราขอแนะนำให้ท่าน:

  • ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัดก่อนดำเนินการใดๆ
  • หากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเราโดยตรง

OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ขอเป็นกำลังใจและพร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกท่านในทุกสถานการณ์ เราหวังว่าคำแนะนำข้างต้นจะช่วยให้ท่านเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์เฉพาะหน้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากท่านต้องการความช่วยเหลือหรือมีข้อสงสัยประการใด กรุณาอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา เราพร้อมให้บริการและดูแลท่านอย่างดีที่สุด ด้วยความห่วงใยจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

OCEAN CLUB APP #HEALTHIVERSE

ฟีเจอร์ล่าสุด ให้คุณ TOP FORM ด้านสุขภาพ

QR Code Application
ดาวน์โหลดเลย
OCEAN CLUB APP

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

ประกาศวันหยุดปีใหม่ 2568
ฉันต้องการค้นหาเกี่ยวกับ