Accounting Operation Specialist (สัญญาจ้าง 2 ปี)
ความรับผิดชอบ
- การบันทึกบัญชีประกันชีวิต เช่น เบี้ยประกันภัยรับ ค่าจ้างค่าบำเหน็จ ผล ประโยชน์ตามกรมธรรม์ ค่าสินไหม ฯลฯ
- การปิดบัญชีรายเดือน รายไตรมาส และรายปี
- การกระทบยอดบัญชีคงเหลือ การกระทบยอดบัญชีเงินฝากธนาคาร และการเคลียร์ยอดบัญชีคงเหลือที่ค้างนาน
- การร่วมพัฒนาระบบงานที่เกี่ยวข้องกับบัญชีประกันชีวิต
- การร่วมวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงิน และจัดทำรายงานทางการเงินที่เกี่ยวข้องกับบัญชีประกันชีวิต
คุณสมบัติ
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบัญชี, การเงิน
- มีประสบการณ์ในด้านบัญชีอย่างน้อย 5 ปี
- มีความรู้ด้านบัญชี ภาษี กฏระเบียบและข้อบังคับทางบัญชี
- มีความรู้ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลและการจัดทำรายงาน
- สามารถทำงานสัญญาจ้างได้