เจ้าหน้าที่บริหารสถานที่

เจ้าหน้าที่บริหารสถานที่

ความรับผิดชอบ

  • การตรวจสอบระบบสาธารณูปโภคต่างๆบริเวณพื้นที่สำนักงานของบริษัท
  • การรับเรื่องร้องเรียน เรื่องร้องขอแจ้งซ่อมจากหน่วยงานภายในองค์กร
  • การติดต่อประสานงานทั้งหน่วยงานภายในและภายนอก
  • การจัดสรรพื้นที่จอดรถภายในอาคาร
  • การจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ต่างๆเพื่อใช้ในส่วนกลางและการควบคุมสต๊อค
  • การจัดทํารายงานค่าบริการห้องประชุมและสรุปการใช้พื้นที่ของหน่วยงานพร้อมอัพเดตส่งข้อมูลฝ่ายบัญชี
  • การดูแลงานควบคุมสัญญางานบริการต่างๆ เช่นสัญญาเช่าที่จอดรถ
  • ซ่อมแซมระบบสาธารณูปโภคและวัสดุอุปกรณ์ของสำนักงานได้ในเบื้องต้น

คุณสมบัติ

  • เพศชาย อายุไม่เกิน 45 ปี
  • การศึกษาระดับปริญญาตรี การจัดการอสังหาริมทรัพย์และทรัพยากรอาคารและสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ด้านนิติบุคคลอาคาร
  • มีทักษะด้านการสื่อสารและสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • สามารถใช้โปรแกรม MS Office ได้เป็นอย่างดี
  • มีประสบการณ์ซ่อมบำรุงในเบื้องต้นจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

ฉันต้องการค้นหาเกี่ยวกับ