Relation & Service Claim Senior Officer

Claim Officer

ความรับผิดชอบ

  • แจ้งสรุปผลการพิจารณาสินไหม แก่ผู้เอาประกัน , ผู้บริหารฝ่ายขายและตัวแทน ผู้บริหารสาขา และผู้เกี่ยวข้องในกรณีที่ผลการพิจารณาไม่เป็นไปตามคำเรียกร้อง
  • ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารประกอบการเรียกร้องสินไหมของลูกค้าที่ยื่นเรื่องเรียก ให้คำแนะนำการใช้เอกสารเฉพาะเรื่อง
  • ควบคุมทะเบียนรับเรื่อง สืบค้นหาเอกสารที่คลังจัดเก็บเอกสาร
  • บริหารจัดการประสานงาน และจัดเก็บข้อมูล เพื่อให้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ เป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาสินไหม
  • ควบคุมทะเบียนรับเรื่อง และค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบสินไหมเป็นไปตามนโยบายผู้บริหาร
  • ปฏิบัติหน้าที่รับเรื่องตอบข้อซักถามทางโทรศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับงานสินไหมและสถานพยาบาลเครือข่าย (Inbound) และ ประสานงานติดต่อลูกค้า (Out bound) ตามบท (script) ที่กำหนด
  • ให้คำปรึกษาทีมงานและติดตามปัญหาของลูกค้าที่บันทึกในระบบให้ได้รับการแก้ไขตามกำหนดที่สัญญาไว้อย่างต่อเนื่อง
  • ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ประสานงานของสถานพยาบาลเพื่อเจรจาร่วมมือในการทำสัญญาให้บริการรักษาพยาบาลแก่ลูกค้า
  • จัดทำสัญญา เอกสารประกอบการสัญญาระหว่างบริษัทฯ ฯ และสถานพยาบาล

 

คุณสมบัติ

  • วุฒิปริญญาตรีสาขา บริหารธุรกิจ,การจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ประกันชีวิตด้านธุรการหรืองานบริการลูกค้าสัมพันธ์ Contact Center , Call Center หรืองานประสานงานสถานพยาบาลอย่างน้อย 3 ปี
  • มีความรู้ด้านกระบวนการพิจารณาและปฏิบัติการสินไหม
  • มีความรู้ด้านการแพทย์และคำศัพท์ทางการแพทย์
  • สามารถใช้งาน Microsoft Officeได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะการประสานงานและบริการลูกค้า

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

ฉันต้องการค้นหาเกี่ยวกับ