บริการ OCEAN LIFE SAVER บริการข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉิน ใหม่ล่าสุดจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร
"OCEAN LIFE SAVER หนึ่งในบริการดี ๆ จาก OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES"
ก่อนที่จะไปรู้จักกับ OCEAN LIFE SAVER เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES กันก่อนครับ ซึ่งปัจจุบัน OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES พร้อมส่งมอบการดูแลสุขภาพลูกค้าด้วย 7 บริการด้วยกัน โดยจะแบ่งตามระยะของการเจ็บป่วยเป็น 3 ระยะ ดังนี้
- การดูแลก่อนเจ็บป่วย ได้แก่ OCEAN LIFE SAVER บริการข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉิน
- การดูแลระหว่างเจ็บป่วย ได้แก่ OCEAN LIFE TELEMED x MorDee Application, OCEAN LIFE TELEMED x SAMITIVEJ, OCEAN LIFE TELEMED x PHARMCARE, OCEAN LIFE TELEPHARMACY x PHARMCARE และ บริการ BEST DOCTORS
- การดูแลหลังเจ็บป่วยออกจากโรงพยาบาล ได้แก่ OCEAN LIFE My Nurse
ซึ่งในวันนี้ OCEAN LIFE SAVER ได้พัฒนาหน้าตาและกระบวนการรูปแบบใหม่ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายขึ้น ซึ่งบางคนอาจจะคุ้นเคยหรือรู้จักมาอยู่แล้ว เราจึงจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ OCEAN LIFE SAVER ใน New Version กันครับ
OCEAN LIFE SAVER บริการข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉิน เป็นหนึ่งในบริการจาก OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES ที่ให้คุณเข้ามาลงทะเบียน เตรียมความพร้อมทางด้านข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉินในยามก่อนเจ็บป่วย ซึ่งเป็นนวัตกรรมการบริการด้านสุขภาพจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่าย ปลอดภัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal
เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับคุณ เช่น เกิดอุบัติเหตุ หรือหมดสติตอนอยู่คนเดียว หรือพลัดหลงกับผู้ดูแล หากผู้ช่วยเหลือมีข้อมูลสำคัญ เหตุการณ์ที่ว่านั้นจะทำให้การช่วยเหลือง่ายและทันท่วงทีมากยิ่งขึ้น
OCEAN LIFE SAVER คืออะไร ?
บริการข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉินที่พร้อมช่วยเหลือคุณ เช่น อุบัติเหตุ หรืออาการป่วยกำเริบหมดสติ หรือต้องการข้อมูลเพื่อการรักษาโดยด่วน ผู้ช่วยเหลือหรือบุคลากรทางการแพทย์ สามารถสแกน QR Code เข้าถึงข้อมูลเพื่อเซฟชีวิตได้ทันที
OCEAN LIFE SAVER เหมาะกับใคร ?
- ผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัว เช่น โรคหัวใจ
- ผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยอัลไซเมอร์
- ผู้ที่มีความเสี่ยงสูงในการเกิดอุบัติเหตุ
- เด็กอายุ 5 - 10 ปี ที่มีโอกาสพลัดหลงได้ง่าย
OCEAN LIFE SAVER ดีอย่างไร ?
สามารถติดตามคุณไปได้ทุกที่ : โดยคุณสามารถนำสติกเกอร์ QR Code ที่ได้รับ ไปติดไว้ที่พาหนะหรือของใช้ส่วนตัว เช่น รถจักรยาน หมวกกันน็อก ด้านหลังโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น
เข้าถึงข้อมูลได้ง่าย ๆ แค่สแกน QR Code : เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน ผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือสามารถสแกน QR Code เพื่อดูข้อมูลส่วนตัวของคุณได้ทันที และส่งตัวทำการรักษาในขั้นต่อไป
ขอความช่วยเหลือได้ทันที : สามารถระบุข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรติดต่อฉุกเฉิน และกรุ๊ปเลือดได้ รวมถึงข้อมูลที่สำคัญต่าง ๆ ทำให้ผู้ช่วยเหลือสามารถติดต่อกลับเบอร์โทรฉุกเฉินที่ระบุไว้ได้
เป็นตัวแทนบัตรข้อมูลคนไข้ : สามารถลดปัญหาการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ป่วยกับแพทย์ได้ เช่น ในกรณี ที่ผู้ประสบเหตุจำชื่อโรคประจำตัวหรือยาที่ทานแล้วมีอาการแพ้ ไม่ได้ เป็นต้น
เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว จะมี SMS ส่งถึงท่าน หลังจากนั้นให้รอรับ Sticker OCEAN LIFE SAVER ทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่แจ้งในการลงทะเบียนฯ ภายใน 15 วันทำการนับแต่วันที่ลงทะเบียนฯ
3 ขั้นตอนการใช้งาน OCEAN LIFE SAVER ง่ายๆ
- สแกน QR Code ที่ได้รับพร้อมกรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อทำการเปิดใช้งาน
- แกะสติกเกอร์ QR Code จากการ์ดและนำไปติดไว้ที่พาหนะหรือของใช้ส่วนตัว เช่นรถจักรยาน หมวกกันน็อก ด้านหลังโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น
- เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือสามารถสแกน QR Code เพื่อดูข้อมูลช่วยเหลือของคุณได้ทันที
ระยะเวลาลงทะเบียนขอรับ Sticker Ocean Life Saver
1 มกราคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566 หรือลงทะเบียนขอรับครบ 1,000 สิทธิ แล้วแต่เหตุการณ์ใดจะเกิดขึ้นก่อน
ระยะเวลาการให้บริการ Ocean Life Saver
1 มกราคม 2566 - 31 ธันวาคม 2567
เงื่อนไขการใช้บริการ
- จํากัด 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ เท่านั้น หากชำรุดหรือสูญหายไม่สามารถขอทดแทน
- สามารถใช้ภายในระยะเวลาที่ให้บริการ OCEAN LIFE SAVER และตามขั้นตอนที่บริษัทฯ กำหนด
- ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งของอื่นได้
- ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
- ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น
- การใช้บริการนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น ห้ามจำหน่ายหรือใช้ในการพาณิชย์
- บริษัทฯ อาจเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรือระยะเวลาการใช้บริการเป็นอย่างอื่น หรือยกเลิกการบริการนี้ก่อนกำหนดก็ได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ผู้ลงทะเบียนใช้บริการ ยินยอมให้บริษัทฯ นำรายละเอียดรวมถึงรูปภาพสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไปใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
- ผู้ลงทะเบียนใช้บริการ รับทราบและยินยอมให้บริษัทฯ เก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ลงทะเบียนใช้บริการ ที่ให้ไว้ในการใช้บริการนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการนำเสนอ โฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์หรือบริการ กิจกรรมทางการตลาดของบริษัทฯ การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการพัฒนาหรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทฯ
- ผู้ลงทะเบียนใช้บริการ ได้ทำความเข้าใจเงื่อนไขการบริการเรียบร้อยและยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในการบริการนี้ทุกประการ
- การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0 2207 8888
(จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 17.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 8.00 - 17.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เพราะเราไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ ดังนั้นการเตรียมความพร้อมรับกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตจึงเป็นสิ่งสำคัญ