Relation & Service Claim Senior Officer
Responsibility
- แจ้งสรุปผลการพิจารณาสินไหม แก่ผู้เอาประกัน , ผู้บริหารฝ่ายขายและตัวแทน ผู้บริหารสาขา และผู้เกี่ยวข้องในกรณีที่ผลการพิจารณาไม่เป็นไปตามคำเรียกร้อง
- ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารประกอบการเรียกร้องสินไหมของลูกค้าที่ยื่นเรื่องเรียก ให้คำแนะนำการใช้เอกสารเฉพาะเรื่อง
- ควบคุมทะเบียนรับเรื่อง สืบค้นหาเอกสารที่คลังจัดเก็บเอกสาร
- บริหารจัดการประสานงาน และจัดเก็บข้อมูล เพื่อให้ได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ เป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาสินไหม
- ควบคุมทะเบียนรับเรื่อง และค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบสินไหมเป็นไปตามนโยบายผู้บริหาร
- ปฏิบัติหน้าที่รับเรื่องตอบข้อซักถามทางโทรศัพท์ที่เกี่ยวข้องกับงานสินไหมและสถานพยาบาลเครือข่าย (Inbound) และ ประสานงานติดต่อลูกค้า (Out bound) ตามบท (script) ที่กำหนด
- ให้คำปรึกษาทีมงานและติดตามปัญหาของลูกค้าที่บันทึกในระบบให้ได้รับการแก้ไขตามกำหนดที่สัญญาไว้อย่างต่อเนื่อง
- ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ประสานงานของสถานพยาบาลเพื่อเจรจาร่วมมือในการทำสัญญาให้บริการรักษาพยาบาลแก่ลูกค้า
- จัดทำสัญญา เอกสารประกอบการสัญญาระหว่างบริษัทฯ ฯ และสถานพยาบาล
Qualification
- วุฒิปริญญาตรีสาขา บริหารธุรกิจ,การจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ประกันชีวิตด้านธุรการหรืองานบริการลูกค้าสัมพันธ์ Contact Center , Call Center หรืองานประสานงานสถานพยาบาลอย่างน้อย 3 ปี
- มีความรู้ด้านกระบวนการพิจารณาและปฏิบัติการสินไหม
- มีความรู้ด้านการแพทย์และคำศัพท์ทางการแพทย์
- สามารถใช้งาน Microsoft Officeได้เป็นอย่างดี
- มีทักษะการประสานงานและบริการลูกค้า