พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทำประกันโอชิ ซีไอ ท็อปทรี เอ็กซ์ตร้า รับส่วนลด Lazada

โปรโมชัน

ซื้อประกัน

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทำประกันโอชิ ซีไอ ท็อปทรี เอ็กซ์ตร้า
ผ่านช่องทางออนไลน์ รับส่วนลด Lazada มูลค่า 50 บาท ตามเงื่อนไขกำหนด

 

ระยะเวลากิจกรรม : ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 31 ธันวาคม 2567

ของรางวัล
รหัสส่วนลด Lazada มูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อแบบประกัน โอชิ ซีไอ ท็อปทรี เอ็กซ์ตร้า (จำนวนจำกัด 300 รางวัล)

 

คุณสมบัติผู้ร่วมกิจกรรม

  1. สำหรับลูกค้าที่ขอทำประกันโอชิ ซีไอ ท็อปทรี เอ็กซ์ตร้า ผ่านช่องทางออนไลน์ กรอกรหัส OLIKTC24CI3 ขณะขอเอาประกันภัย พร้อมชำระเบี้ยประกันปีแรก ขั้นต่ำ 1,500 บาทด้วยบัตรเครดิต KTC ระหว่าง วันที่ 1 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 และบริษัทฯ ได้พิจารณาอนุมัติรับประกันภัย ภายในวันที่ 31 มกราคม 2568 เท่านั้น
  2. พนักงาน ตัวแทนประกันชีวิต หรือนายหน้าประกันชีวิตของบริษัทฯ รวมถึงครอบครัว ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้

 

วิธีการร่วมกิจกรรม

  1. ขอทำประกันภัยตามเงื่อนไขคุณสมบัติผู้ร่วมกิจกรรมที่กำหนดไว้สำหรับกิจกรรมนี้
  2. การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไข และหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด ความคุ้มครองและการจ่าย ผลประโยชน์เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์
  3. ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครองผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยแล้ว โปรดศึกษาเพิ่มเติม

 

เงื่อนไขการรับของรางวัล

  1. สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำถูกต้องครบถ้วนตามวิธีการที่กำหนด เท่านั้น
  2. เข้าร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 1 เมษายน - 31 ธันวาคม 2567 ของรางวัลจำนวนจำกัด 300 รางวัล ตลอดระยะเวลากิจกรรม หรือจนกว่าของรางวัลจะหมด แล้วแต่เหตุการณ์ใดจะเกิดขึ้นก่อน
  3. ของรางวัลจำกัด 1 ท่าน ต่อ 1ของรางวัล เท่านั้น
  4. ในวันที่รับของรางวัล ผู้เอาประกันภัยต้องไม่มีการขอยกเลิก กรมธรรม์ (Free Look) หรือไม่มีการขอเวนคืน สัญญากรมธรรม์หรือ บอกล้างสัญญาประกันภัย ภายในวันที่ได้รับรางวัล หากมีการขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look) หรือ ขอเวนคืนสัญญากรมธรรม์ หรือ บอกล้างสัญญาประกันภัยแล้วแต่กรณี บริษัทฯ สามารถหักเงินค่าของรางวัลตามมูลค่าของรางวัลที่ผู้เอาประกันภัยได้รับจากเงินที่ได้รับคืนจากบริษัทฯ กรณีเงินที่ได้รับคืนจากบริษัทฯ มีจำนวนน้อยกว่ามูลค่าของรางวัล ผู้เอาประกันภัย ต้องรับผิดชดใช้ เงินตามมูลค่าของรางวัล
  5. หากของรางวัลหมดอายุ สูญหาย หรือไม่ได้นำไปใช้ ไม่สามารถ ขอของรางวัลทดแทน และไม่สามารถ ขอคืนของรางวัล บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในทุกกรณี
  6. หากการใช้บริการมีค่าบริการน้อยกว่ามูลค่าของรางวัลที่กำหนดไว้ ในกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมจะไม่ได้รับ เงินทอน หรือในกรณีที่การใช้บริการมีค่าบริการมากกว่ามูลค่าของรางวัลที่กำหนดไว้ในกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมกิจกรรม จะต้องชำระเงินส่วนต่างเพิ่มเอง
  7. บริษัทฯ จะส่งมอบของรางวัล ทางหมายเลขโทรศัพท์ตามที่แจ้งไว้ในการขอเอาประกันภัย ภายใน 60 วัน หลังจากได้รับการอนุมัติรับประกันภัย
  8. เงื่อนไข รายละเอียดการใช้บริการเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการ กำหนด บริษัทฯ เป็นเพียงผู้ประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมเท่านั้น
  9. บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของรางวัล บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพหรือบริการ ที่อาจเกิดขึ้นกับรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพหรือบริการ ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องติดต่อบริษัทฯ ที่จำหน่ายหรือให้บริการโดยตรง
  10. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Lazada (Thailand)
    โทร 02-018-0000 (08:00 - 22:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์) และแชทได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

 

เงื่อนไขและข้อกำหนดทั่วไป

  1. ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งของอื่นได้
  2. ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
  3. ไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับของรางวัลให้ผู้อื่น หากฝ่าฝืนผู้ได้รับรางวัลต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง
  4. ของรางวัลที่ได้รับจากกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้ดำเนินการ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น ห้ามจำหน่ายหรือใช้ในการพาณิชย์
  5. บริษัทฯ อาจเปลี่ยนแปลงของรางวัล เป็นอย่างอื่นในมูลค่าเดียวกัน หรือเปลี่ยนแปลง ยกเลิกเงื่อนไขกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  6. ผู้ร่วมกิจกรรมยินยอมให้บริษัทฯ นำรายละเอียดรวมถึงรูปภาพสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไปใช้ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  7. ผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบและยินยอมให้บริษัทฯ เก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของ ผู้ร่วมกิจกรรมที่ให้ไว้ในการร่วมกิจกรรมนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการนำเสนอ โฆษณาประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์หรือบริการ กิจกรรมทางการตลาดของบริษัทฯ การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการพัฒนาหรือปรับปรุง ผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทฯ
  8. ผู้ร่วมกิจกรรมได้ทำความเข้าใจเงื่อนไขของกิจกรรมเรียบร้อยและยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและ เงื่อนไขที่ระบุไว้ในการจัดกิจกรรมนี้ทุกประการ
  9. การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
  10. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1503
    (จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 08.00-17.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

สิทธิพิเศษที่เกี่ยวข้อง

OCEAN CLUB APP ใช้ชีวิตดี๊ดี กับ OCHI COIN

OCEAN CLUB APP #HEALTHIVERSE

ฟีเจอร์ล่าสุด ให้คุณ TOP FORM ด้านสุขภาพ

QR Code Application
ดาวน์โหลดเลย
OCEAN CLUB APP

บอกข้อมูลสั้นๆ เกี่ยวกับตัวคุณ
เพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม

I want to search about