Health claims service without reservation
เริ่มต้นการเรียกร้องสินไหมสุขภาพแบบไม่ต้องสำรองจ่าย
ให้การเรียกร้องสินไหมเป็นเรื่องง่าย ไม่ยุ่งยาก
กรณีที่ท่านต้องนอนพักรักษาตัวแบบผู้ป่วยใน (ได้รับวินิจฉัยจากแพทย์ให้นอนพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในในโรงพยาบาลตั้งแต่ 6 ชั่วโมงขึ้นไป) ของโรงพยาบาล เพียงท่านแสดงบัตรประจำตัวประชาชน และบัตร Health Care Card (ถ้ามี) ต่อเจ้าหน้าที่ของสถานพยาบาลเครือข่ายกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ โดยขั้นตอนการขอรับบริการมีดังนี้
คำถามที่พบบ่อย
สามารถค้นหาสถานพยาบาลเครือข่ายทั่วประเทศ คลิก
- สาขาของบริษัทฯ ทั่วประเทศ
- ทางไปรษณีย์ลงทะเบียนถึงฝ่ายสินไหม สำนักงานใหญ่
- สถานพยาบาลเครือข่าย เฉพาะขณะเข้ารับการรักษาแบบผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอกเท่านั้น
- ทางไปรษณีย์ : ฝ่ายสินไหม ชั้น 26 (สำนักงานใหญ่) บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เลขที่ 170/74-83 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 1 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
- ทางโทรศัพท์ : OCEAN LIFE CLAIMS HOTLINE 24 ชม. โทรศัพท์ 1503 กด 2
- ทาง e-mail : claim.dep2@ocean.co.th
ต้องการความช่วยเหลือ
เรายินดีให้บริการ เพียงแค่คุณติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้