Health Claims Service In case of advance payment
เริ่มต้นเรียกร้องสินไหมสุขภาพ กรณีสำรองจ่ายก่อน
ให้การเรียกร้องสินไหมเป็นเรื่อง ไม่ยุ่งยาก
กรณีที่ท่านเข้ารับการรักษาที่สถานพยาบาลที่มิใช่เครือข่ายของบริษัทฯ และประสงค์จะเรียกร้องสินไหมทดแทนค่ารักษาพยาบาล ท่านสามารถเรียกร้องสิทธ์ค่ารักษาพยาบาลโดยขอเอกสารประกอบการเรียกร้องประกอบด้วยรายงานการรักษาของแพทย์และใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายและกรอกแบบฟอร์มการเรียกร้องสินไหมค่าทดแทนมายังบริษัทฯ
คำถามที่พบบ่อย
สามารถค้นหาสถานพยาบาลเครือข่ายทั่วประเทศ คลิก
กรณีที่ผู้เอาประกันภัยสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลและต้องการยื่นเรียกร้องสินไหมค่ารักษาพยาบาลต้องใช้ใบเสร็จรับเงินตัวจริง (ต้นฉบับ) เท่านั้น หากผู้เอาประกันภัยได้รับการชดใช้จากสวัสดิการของรัฐหรือสวัสดิการอื่นใดมาแล้ว อนุโลมให้ผู้เอาประกันภัยส่งสำเนาใบเสร็จที่มีการรับรองยอดเงินที่จ่ายจากสวัสดิการของรัฐ หรือหน่วยงานอื่นเพื่อเรียกร้องส่วนที่ขาดจากบริษัทฯ ได้
- สาขาของบริษัทฯ ทั่วประเทศ
- ทางไปรษณีย์ลงทะเบียนถึงฝ่ายสินไหม สำนักงานใหญ่
- สถานพยาบาลเครือข่าย เฉพาะขณะเข้ารับการรักษาแบบผู้ป่วยใน และผู้ป่วยนอกเท่านั้น
- ทางไปรษณีย์ : ฝ่ายสินไหม ชั้น 26 (สำนักงานใหญ่) บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เลขที่ 170/74-83 อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 1 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
- ทางโทรศัพท์ : OCEAN LIFE CLAIMS HOTLINE 24 ชม. โทรศัพท์ 1503 กด 2
- ทาง e-mail : claim.dep2@ocean.co.th
ต้องการความช่วยเหลือ
เรายินดีให้บริการ เพียงแค่คุณติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้