สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ทำประกันโอชิ ซีไอ ท็อปทรี เอ็กซ์ตร้า
ผ่านช่องทางออนไลน์ รับส่วนลด Lazada มูลค่า 50 บาท ตามเงื่อนไขกำหนด
ระยะเวลากิจกรรม : ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 31 ธันวาคม 2567
ของรางวัล
รหัสส่วนลด Lazada มูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อแบบประกัน โอชิ ซีไอ ท็อปทรี เอ็กซ์ตร้า (จำนวนจำกัด 300 รางวัล)
คุณสมบัติผู้ร่วมกิจกรรม
- สำหรับลูกค้าที่ขอทำประกันโอชิ ซีไอ ท็อปทรี เอ็กซ์ตร้า ผ่านช่องทางออนไลน์ กรอกรหัส OLIKTC24CI3 ขณะขอเอาประกันภัย พร้อมชำระเบี้ยประกันปีแรก ขั้นต่ำ 1,500 บาทด้วยบัตรเครดิต KTC ระหว่าง วันที่ 1 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 และบริษัทฯ ได้พิจารณาอนุมัติรับประกันภัย ภายในวันที่ 31 มกราคม 2568 เท่านั้น
- พนักงาน ตัวแทนประกันชีวิต หรือนายหน้าประกันชีวิตของบริษัทฯ รวมถึงครอบครัว ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้
วิธีการร่วมกิจกรรม
- ขอทำประกันภัยตามเงื่อนไขคุณสมบัติผู้ร่วมกิจกรรมที่กำหนดไว้สำหรับกิจกรรมนี้
- การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไข และหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด ความคุ้มครองและการจ่าย ผลประโยชน์เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์
- ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครองผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง เมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยแล้ว โปรดศึกษาเพิ่มเติม
เงื่อนไขการรับของรางวัล
- สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่ทำถูกต้องครบถ้วนตามวิธีการที่กำหนด เท่านั้น
- เข้าร่วมกิจกรรมภายในวันที่ 1 เมษายน - 31 ธันวาคม 2567 ของรางวัลจำนวนจำกัด 300 รางวัล ตลอดระยะเวลากิจกรรม หรือจนกว่าของรางวัลจะหมด แล้วแต่เหตุการณ์ใดจะเกิดขึ้นก่อน
- ของรางวัลจำกัด 1 ท่าน ต่อ 1ของรางวัล เท่านั้น
- ในวันที่รับของรางวัล ผู้เอาประกันภัยต้องไม่มีการขอยกเลิก กรมธรรม์ (Free Look) หรือไม่มีการขอเวนคืน สัญญากรมธรรม์หรือ บอกล้างสัญญาประกันภัย ภายในวันที่ได้รับรางวัล หากมีการขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look) หรือ ขอเวนคืนสัญญากรมธรรม์ หรือ บอกล้างสัญญาประกันภัยแล้วแต่กรณี บริษัทฯ สามารถหักเงินค่าของรางวัลตามมูลค่าของรางวัลที่ผู้เอาประกันภัยได้รับจากเงินที่ได้รับคืนจากบริษัทฯ กรณีเงินที่ได้รับคืนจากบริษัทฯ มีจำนวนน้อยกว่ามูลค่าของรางวัล ผู้เอาประกันภัย ต้องรับผิดชดใช้ เงินตามมูลค่าของรางวัล
- หากของรางวัลหมดอายุ สูญหาย หรือไม่ได้นำไปใช้ ไม่สามารถ ขอของรางวัลทดแทน และไม่สามารถ ขอคืนของรางวัล บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบในทุกกรณี
- หากการใช้บริการมีค่าบริการน้อยกว่ามูลค่าของรางวัลที่กำหนดไว้ ในกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมจะไม่ได้รับ เงินทอน หรือในกรณีที่การใช้บริการมีค่าบริการมากกว่ามูลค่าของรางวัลที่กำหนดไว้ในกิจกรรมนี้ ผู้ร่วมกิจกรรม จะต้องชำระเงินส่วนต่างเพิ่มเอง
- บริษัทฯ จะส่งมอบของรางวัล ทางหมายเลขโทรศัพท์ตามที่แจ้งไว้ในการขอเอาประกันภัย ภายใน 60 วัน หลังจากได้รับการอนุมัติรับประกันภัย
- เงื่อนไข รายละเอียดการใช้บริการเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการ กำหนด บริษัทฯ เป็นเพียงผู้ประชาสัมพันธ์ และจัดกิจกรรมเท่านั้น
- บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดจำหน่ายของรางวัล บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบต่อคุณภาพหรือบริการ ที่อาจเกิดขึ้นกับรางวัลดังกล่าว หากมีปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพหรือบริการ ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องติดต่อบริษัทฯ ที่จำหน่ายหรือให้บริการโดยตรง
- สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Lazada (Thailand)
โทร 02-018-0000 (08:00 - 22:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์) และแชทได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
เงื่อนไขและข้อกำหนดทั่วไป
- ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งของอื่นได้
- ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
- ไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับของรางวัลให้ผู้อื่น หากฝ่าฝืนผู้ได้รับรางวัลต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่าย ที่เกิดขึ้นด้วยตนเอง
- ของรางวัลที่ได้รับจากกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้ดำเนินการ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น ห้ามจำหน่ายหรือใช้ในการพาณิชย์
- บริษัทฯ อาจเปลี่ยนแปลงของรางวัล เป็นอย่างอื่นในมูลค่าเดียวกัน หรือเปลี่ยนแปลง ยกเลิกเงื่อนไขกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ผู้ร่วมกิจกรรมยินยอมให้บริษัทฯ นำรายละเอียดรวมถึงรูปภาพสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไปใช้ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
- ผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบและยินยอมให้บริษัทฯ เก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของ ผู้ร่วมกิจกรรมที่ให้ไว้ในการร่วมกิจกรรมนี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการนำเสนอ โฆษณาประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์หรือบริการ กิจกรรมทางการตลาดของบริษัทฯ การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการพัฒนาหรือปรับปรุง ผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทฯ
- ผู้ร่วมกิจกรรมได้ทำความเข้าใจเงื่อนไขของกิจกรรมเรียบร้อยและยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและ เงื่อนไขที่ระบุไว้ในการจัดกิจกรรมนี้ทุกประการ
- การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1503
(จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00-18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 08.00-17.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)