OCEAN LIFE พาหาหมอ
บริการพาผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยไปหาหมอ เพื่อติดตามอาการ ให้บริการโดยพันธมิตรผู้ให้บริการจัดหาผู้ดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร
VNurse Care ช่วยให้คุณอุ่นใจ คลายกังวล เมื่อไม่มีเวลาพาคนในครอบครัวไปโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์
บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ ผู้ให้การดูแลจะพาผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยไปโรงพยาบาล ทั้งนำรถมารับที่บ้าน
เคลื่อนย้ายผู้ป่วย รวมถึงคอยดูแลตลอดระยะเวลาของการพบแพทย์ และพาส่งกลับบ้านของท่านอย่างปลอดภัย
OCEAN LIFE พาหาหมอ
บริการพาผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยไปหาหมอ เพื่อติดตามอาการ ให้บริการโดยพันธมิตรผู้ให้บริการจัดหาผู้ดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร VNurse Care ช่วยให้คุณอุ่นใจ คลายกังวล เมื่อไม่มีเวลาพาคนในครอบครัวไปโรงพยาบาลเพื่อพบแพทย์
บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ ผู้ให้การดูแลจะพาผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยไปโรงพยาบาล ทั้งนำรถมารับที่บ้าน เคลื่อนย้ายผู้ป่วย รวมถึงคอยดูแลตลอดระยะเวลาของการพบแพทย์ และพาส่งกลับบ้านของท่านอย่างปลอดภัย
บริการโดยพนักงานผู้ช่วยเหลือผู้ป่วย ดูแลผู้สูงอายุหรือผู้ป่วยที่โรงพยาบาล ตลอดระยะเวลาของการพบแพทย์ โดยมีรถยนต์ไปรับ-ส่งถึงบ้าน (ให้บริการในกรุงเทพฯ เท่านั้น)
มีขอบเขตหน้าที่ดังนี้
- มีรถไปรับ-ส่ง ระหว่างบ้านและโรงพยาบาล (ระยะทางรวมไป-กลับ ไม่เกิน 40 กม.)
- พนักงานผู้ช่วยเหลือผู้ป่วย (Nurse Aids) คอยดูแล ยื่นบัตรเช็คสิทธิ์คนไข้ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล
- คอยอยู่เป็นเพื่อน ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกต่างๆ
- เข้าพบแพทย์พร้อมคนไข้ เพื่อช่วยเหลือและรับฟังข้อมูลจากการตรวจ และสอบถามแนวทางในการปฏิบัติที่เหมาะสม และนำข้อมูลเหล่านี้ไปแจ้งให้ญาติหรือผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบต่อไป
ค่าบริการ
- ราคาพิเศษสำหรับลูกค้า Ocean Life ไทยสมุทร 1,800 บาท ต่อ 8 ชั่วโมง (จากราคาปกติ 2,030 บาท) (ราคารวม vat 7%)
ข้อควรทราบ
- สามารถให้บริการได้ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ เท่านั้น
- นัดหมายเพื่อรับบริการล่วงหน้า 3 - 5 วันทำการ
- บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ ให้บริการไม่เกิน 8 ชั่วโมง ส่วนเกินชั่วโมงละ 100 บาท (ชำระหลังจบบริการ) โดยผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
- ระยะทางรับส่งระหว่างบ้านและโรงพยาบาล รวมไป-กลับ ไม่เกิน 40 กิโลเมตร กรณีมีค่าทางด่วนและระยะทางที่เกินกำหนด จะคิดตามอัตราค่าโดยสารจริง (ชำระหลังจบบริการ) โดยผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
- กรอกแบบฟอร์มเพื่อขอรับรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ทาง https://forms.gle/o6voriNyzWtcZTUF7
- บริษัทฯ จะออกรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ให้แก่ผู้ใช้บริการทาง SMS ที่ลงทะเบียนไว้ และส่งข้อมูลของผู้ใช้บริการ พร้อมรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ให้กับผู้ให้บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ ภายใน 1 - 3 วันทำการ
- ผู้ให้บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ จะติดต่อเพื่อทำการนัดหมายวันที่ ที่จะจัดส่งพนักงานผู้ช่วยเหลือผู้ป่วยไปพบลูกค้าตามที่อยู่ที่ได้ทำการนัดหมายไว้
- ผู้ใช้บริการต้องแจ้งรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ที่ได้รับจากบริษัทฯ และอาการผู้ใช้บริการเบื้องต้น เช่น เพศ อายุ อาการของผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุ โรงพยาบาลที่ต้องการใช้บริการ และสถานที่พักอาศัย
- ผู้ใช้บริการต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าอย่างน้อย 1 - 3 วัน ก่อนวันใช้บริการที่ได้ทำการนัดหมายไว้
- รอใช้บริการตามวัน เวลา และสถานที่ที่ได้ทำการนัดหมายไว้
- สำหรับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรที่มีกรมธรรม์กับบริษัทฯ และกรมธรรม์ยังมีผลบังคับเท่านั้น
- ผู้ใช้บริการสามารถมอบรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ให้บุคคลอื่นเพื่อนำมาใช้บริการกับผู้ให้บริการได้ โดยต้องระบุผู้ที่จะใช้บริการในแบบฟอร์มขอรับรหัสการใช้บริการ (Voucher Code)
- กรอกแบบฟอร์มเพื่อขอรับรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567
- ผู้ใช้บริการต้องใช้บริการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2568 เท่านั้น
- หากมีเหตุขัดข้องไม่สามารถใช้บริการตามวันที่นัดหมายได้ สามารถเลื่อนวันใช้บริการได้ไม่เกิน 2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 15 วัน โดยต้องแจ้งให้กับผู้ให้บริการล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ
- รหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ถือเป็นอันสิ้นสุดลง และจะใช้บริการไม่ได้เมื่อเกิดเหตุอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
6.1) ผู้ใช้บริการไม่ใช้บริการตามวันและเวลาที่นัดหมาย โดยไม่มีการขอเลื่อน หรือ
6.2) ผู้ใช้บริการไม่ใช้บริการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2568 - สามารถให้บริการได้ในเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น โดยต้องนัดหมายล่วงหน้า 3 – 5 วันทำการ
- ให้บริการโดยผู้ดูแลประเภท พนักงานผู้ช่วยเหลือผู้ป่วย (Nurse Aids) คอยดูแลช่วยเหลือตลอดบริการจนเสร็จสิ้น อาทิ ยื่นบัตรและเช็คสิทธิ์ เข้าพบแพทย์ พาเข้าห้องน้ำหรือทานข้าวที่โรงพยาบาล รายงานการพบแพทย์แก่ญาติ เป็นต้น โดยให้บริการเฉพาะงานบริบาลพาไปหาหมอ
- ผู้ใช้บริการต้องชำระค่าบริการก่อนวันใช้บริการโดยตรงกับผู้ให้บริการ (ราคาค่าบริการรวม vat 7%)
- บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ ให้บริการไม่เกิน 8 ชั่วโมงต่อวัน ส่วนเกินกว่า 8 ชั่วโมง คิดค่าบริการชั่วโมงละ 100 บาท เศษของชั่วโมงคิดเป็น 1 ชั่วโมง (ชำระหลังจบบริการ) โดยผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
- ระยะทางรวมไปและกลับ ไม่เกิน 40 กิโลเมตร กรณีมีค่าทางด่วนและระยะทางที่เกินกำหนด จะคิดตามอัตราค่าโดยสารจริง (ชำระหลังจบบริการ) โดยผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
- บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการต่างๆ ของผู้ให้บริการกรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ
- บริการนี้ ไม่ใช่การประกันภัย และ ผู้ให้บริการไม่ได้ทำหน้าที่แทนแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของบริษัทฯ และไม่ถือว่าบริษัทฯ รับทราบหรือรู้ถึงข้อมูลการรักษาสุขภาพของผู้ใช้บริการแต่อย่างใด
- การให้บริการโดยบริษัท วีเนิร์ส แคร์ จำกัด บริษัทฯ เป็นเพียงผู้แนะนำการบริการนี้ให้กับผู้ใช้บริการเท่านั้น
OCEAN LIFE พาหาหมอ ดีอย่างไร
ที่คอยดูแล ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ระหว่างอยู่โรงพยาบาล
เดินทางสะดวก ปลอดภัย สบายใจกว่า เพราะมีพนักงานผู้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีประสบการณ์เดินทางไปด้วย
การมาโรงพยาบาลจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เพราะพนักงานผู้ช่วยเหลือผู้ป่วย จะคอยจัดการประสานงานต่าง ๆ ให้
รับรู้ผลการตรวจจากแพทย์อย่างครบถ้วน พร้อมนำส่งบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับอาการของคนไข้หลังจบเคส
- กรอกแบบฟอร์มเพื่อขอรับรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ทาง https://forms.gle/nuE4Foi9RYLgni9DA
- บริษัทฯ จะออกรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ให้แก่ผู้ใช้บริการทาง SMS ที่ลงทะเบียนไว้ และส่งข้อมูลของผู้ใช้บริการ พร้อมรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ให้กับผู้ให้บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ ภายใน 1 - 3 วันทำการ
- ผู้ให้บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ จะติดต่อเพื่อทำการนัดหมายวันที่ ที่จะจัดส่งพนักงานผู้ช่วยเหลือผู้ป่วยไปพบลูกค้าตามที่อยู่ที่ได้ทำการนัดหมายไว้
- ผู้ใช้บริการต้องแจ้งรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ที่ได้รับจากบริษัทฯ และอาการผู้ใช้บริการเบื้องต้น เช่น เพศ อายุ อาการของผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุ โรงพยาบาลที่ต้องการใช้บริการ และสถานที่พักอาศัย
- รอใช้บริการตามวัน เวลา และสถานที่ที่ได้ทำการนัดหมายไว้
- สำหรับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทรที่มีสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเอ็นจอย เฮลท์ (Enjoy Health) หรือ เอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า (Enjoy Health Extra) หรือ ซูพรีม เฮลท์ (Supreme Health) กับบริษัทฯ และกรมธรรม์ยังมีผลบังคับเท่านั้น
- การใช้บริการตามโปรโมชัน จำกัด 1 ครั้งต่อลูกค้า 1 ท่าน เท่านั้น
- ผู้ใช้บริการสามารถมอบรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ให้บุคคลอื่นเพื่อนำมาใช้บริการกับผู้ให้บริการได้ โดยต้องระบุผู้ที่จะใช้บริการในแบบฟอร์มขอรับรหัสการใช้บริการ (Voucher Code)
- กรอกแบบฟอร์มเพื่อขอรับรหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567
- ผู้ใช้บริการต้องใช้บริการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2568 เท่านั้น
- หากมีเหตุขัดข้องไม่สามารถใช้บริการตามวันที่นัดหมายได้ สามารถเลื่อนวันใช้บริการได้ไม่เกิน 2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 15 วัน โดยต้องแจ้งให้กับผู้ให้บริการล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันทำการ
- รหัสการใช้บริการ (Voucher Code) ถือเป็นอันสิ้นสุดลง และจะใช้บริการไม่ได้เมื่อเกิดเหตุอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
7.1) ผู้ใช้บริการไม่ใช้บริการตามวันและเวลาที่นัดหมาย โดยไม่มีการขอเลื่อน หรือ
7.2) ผู้ใช้บริการไม่ใช้บริการภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2568 - สามารถให้บริการได้ในเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น โดยต้องนัดหมายล่วงหน้า 3 – 5 วันทำการ
- ให้บริการโดยผู้ดูแลประเภท พนักงานผู้ช่วยเหลือผู้ป่วย (Nurse Aids) คอยดูแลช่วยเหลือตลอดบริการจนเสร็จสิ้น อาทิ ยื่นบัตรและเช็คสิทธิ์ เข้าพบแพทย์ พาเข้าห้องน้ำหรือทานข้าวที่โรงพยาบาล รายงานการพบแพทย์แก่ญาติ เป็นต้น โดยให้บริการเฉพาะงานบริบาลพาไปหาหมอ
- บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ ให้บริการไม่เกิน 8 ชั่วโมงต่อวัน ส่วนเกินกว่า 8 ชั่วโมง คิดค่าบริการชั่วโมงละ 100 บาท เศษของชั่วโมงคิดเป็น 1 ชั่วโมง (ชำระหลังจบบริการ) โดยผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
- ระยะทางรวมไปและกลับ ไม่เกิน 40 กิโลเมตร กรณีมีค่าทางด่วนและระยะทางที่เกินกำหนด จะคิดตามอัตราค่าโดยสารจริง (ชำระหลังจบบริการ) โดยผู้ใช้บริการต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง
- บริษัทฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการต่างๆ ของผู้ให้บริการกรณีเกิดความเสียหายหรือข้อบกพร่องใดๆ
- บริการนี้ ไม่ใช่การประกันภัย และ ผู้ให้บริการไม่ได้ทำหน้าที่แทนแพทย์ หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของบริษัทฯ และไม่ถือว่าบริษัทฯ รับทราบหรือรู้ถึงข้อมูลการรักษาสุขภาพของผู้ร่วมกิจกรรมแต่อย่างใด
- การให้บริการโดยบริษัท วีเนิร์ส แคร์ จำกัด บริษัทฯ เป็นเพียงผู้แนะนำการบริการนี้ให้กับผู้ใช้บริการเท่านั้น
- เฉพาะผู้ใช้บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอที่ลงทะเบียนขอรับรหัสการใช้บริการก่อน 20 ท่านแรก ภายในวันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567
- ของรางวัลจำนวนจำกัด 20 รางวัล ตลอดระยะเวลาบริการ หรือจนกว่าของรางวัลจะหมด ของรางวัลจำกัด 1 ท่าน ต่อ 1 ของรางวัล เท่านั้น
- ในวันที่ใช้บริการ ผู้เอาประกันภัยต้องไม่มีการขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look) หรือไม่มีการขอเวนคืนสัญญากรมธรรม์หรือบอกล้างสัญญาประกันภัย ภายในวันที่ได้รับรางวัล หากมีการขอยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look) หรือ ขอเวนคืนสัญญากรมธรรม์ หรือบอกล้างสัญญาประกันภัยแล้วแต่กรณี บริษัทฯ สามารถหักเงินค่าของรางวัลตามมูลค่าของรางวัลที่ผู้เอาประกันภัยได้รับจากเงินที่ได้รับคืนจากบริษัทฯ กรณีเงินที่ได้รับคืนจากบริษัทฯมีจำนวนน้อยกว่ามูลค่าของรางวัล ผู้เอาประกันภัย ต้องรับผิดชดใช้เงินตามมูลค่าของรางวัล
- ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งของอื่นได้
- ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
- รหัสการรับสิทธิ (Voucher Code) จากโปรโมชันนี้ สำหรับผู้ที่ได้ดำเนินการ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น ห้ามจำหน่ายหรือใช้ในการพาณิชย์
- ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทฯ นำรายละเอียดรวมถึงรูปภาพสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไปใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
- ผู้ใช้บริการรับทราบและยินยอมให้บริษัทฯ เก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการที่ให้ไว้ในการใช้บริการเพื่อวัตถุประสงค์ในการนำเสนอ โฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์หรือบริการ กิจกรรมทางการตลาดของบริษัทฯ การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการพัฒนาหรือปรับปรุงผลิตภัณฑ์หรือบริการของบริษัทฯ
- ผู้ใช้บริการได้ทำความเข้าใจเงื่อนไขของการใช้บริการเรียบร้อยและยินยอมที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนด และ เงื่อนไขที่ระบุไว้ในการใช้บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ ทุกประการ
- การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด
- สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.1503
- ใครมีสิทธิ์ใช้บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ ได้บ้าง
ตอบ ลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร ทุกท่าน - บริการ OCEAN LIFE พาหาหมอ เหมาะกับใคร
ตอบ ผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยที่ต้องได้รับการดูแลจากคนในครอบครัว เมื่อต้องเดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล - บุคลากรที่ให้บริการคือใคร และมีขอบเขตหน้าที่อย่างไรบ้าง
ตอบ พนักงานผู้ช่วยเหลือผู้ป่วย มีขอบเขตหน้าที่ดังนี้
- เดินทางไปรับ-ส่ง ตามที่อยู่ที่แจ้ง
- คอยดูแล ยื่นบัตรเช็คสิทธิ์คนไข้ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล
- คอยอยู่เป็นเพื่อน ให้ความช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกต่างๆ
- เข้าพบแพทย์พร้อมคนไข้ เพื่อช่วยเหลือและรับฟังข้อมูลจากการตรวจ และสอบถามแนวทางในการปฏิบัติที่เหมาะสม และนำข้อมูลเหล่านี้ไปแจ้งให้ญาติหรือผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบต่อไป - มีระยะเวลาในการให้บริการนานเท่าใด
ตอบ 8 ชั่วโมง / ครั้ง (หากเกินคิดค่าบริการชั่วโมงละ 100 บาท) - มีระยะเวลาการขอใช้บริการได้ถึงเมื่อใด
ตอบ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567